Thiết kế Trường mầm non Montessori tại thành phố Thái Bình

Thiết kế nội thất trường mầm non

Thiết kế Trường mầm non Montessori tại thành phố Thái Bình . Thi công trường mầm non tại thành phố Thái Bình . Liên hệ Mr Tùng 0964 327 379.

Tư vấn Thiết kế Trường mầm non tại thành phố Thái Bình

Thiết kế trường mầm non

Thành phố Thái Bình là tỉnh lỵ tỉnh Thái Bình miền Bắc Việt Nam. Thành phố còn là trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội, khoa học, quốc phòng… của tỉnh và cũng là một trong 8 thành phố của vùng duyên hải Bắc Bộ. Nằm cách thủ đô Hà Nội 110 km, đồng thời là đầu mối giao thông của tỉnh; thuận lợi giao lưu với các tỉnh, thành phố vùng như Hải Phòng, Nam Định đồng bằng sông Hồng qua quốc lộ 10.

Có thể nói thành phố Thái Bình đang có những phát triển vượt bậc, các khu đô thi mọc lên, là trung tâm kinh tế lớn thu hút nhiều lao động việc làm. Thực trạng các trường mầm non ở đây chưa được đầu tư đúng mức , các trường công lập khá là cũ kĩ , Các trường mầm non tư thục chưa đáp ứng được tiêu chuẩn của trường mầm non, không gian các trường chưa thực sự lôi cuốn, cuốn hút các em bé tự nguyện đến trường . Tuy nhiên, số lượng trẻ em mầm non ở thành phố Thái Bình khá là lớn, có rất nhiều tiềm năng về việc mở , giảng dạy các trường mầm non chất lượng cao khi mà cuộc sống ngày càng nâng lên, các trường song ngữ, hay các trường với mô hình, phương pháp dạy montessori,…

Nắm được nhu cầu đấy và thực sự muốn tạo ra những ngôi trường đẹp dành cho các em bé, đã có nhiều trường tại Thái Bình kết hợp với Ecohome để thiết kế trường mầm non đạt chất lượng tốt nhất .

Tầm quan trọng của việc Thiết kế trường mầm non

Thiết kế nội thất trường mầm non

Việc thiết kế rất là quan trọng, bạn không thể tưởng tượng được không gian, ngôi trường của mình như thế nào nếu không có thiết kế. Làm sao để tưởng tượng ra tổng mặt bằng, khuôn viên, các phòng chức năng đẹp và đầy đủ công năng dành cho trẻ. Đến ngay cả những kiến trúc sư, những nhà thiết kế muốn thiết kế ra một công trình cũng phải phác thảo bao nhiêu lần, phải dày công nghiên cứu và có sự hỗ trợ của các phần mềm thiết kế, như auto cad, 3dsmax,…Vậy, nếu không có bản vẽ thiết kế, không có hình ảnh 3D thì bạn có chắc chắn sau khi thi công, công trình sẽ như mình nghĩ không ?

Hơn nữa, công trình trường mầm non khá là khác so với các công trình khác, đối tượng sử dụng ở đây chính là các cháy bé tuổi mầm non, tuổi rất dễ bị trầy xước vì không lường được nguy hiểm. Và tâm sinh lý tuổi này cũng rất là khác, làm sao bạn có thể biết được ý thích của các bé nếu không phải là người có kinh nghiệm, Nếu bạn chỉ làm theo phong cách riêng của mình mà không quan tâm đến sở thích và cảm nhận của các bé thì rất có thể bạn sẽ gặp phải thất bại.

Chi phí thiết kế, chi phí thi công trường mầm non ?

Tôi đã gặp khá nhiều nhà đầu tư lĩnh vực trường mầm non than thở rằng khi thi công, giá thành phát sinh rất nhiều so với dự kiến ban đầu. Và hầu hết những nhà đầu tư này không Thiết kế trường mầm non, thường là lấy ảnh tham khảo, và đi tham quan các trường khác, rồi về tự góp nhặt lại tạo nên trường mình . Nhưng việc không có bản vẽ chi tiết, kích thước, hạng mục thi công, kinh nghiệm về vật liệu làm cho giá thành tăng cao, và thời gian thi công cũng là một vấn đề lớn, khi mà tất cả các đội thợ khác nhau vào thi công 1 công trình mà ko có sư xắp xếp, chồng chéo lên nhau. Nên thời gian thi công kéo dài và thiền thuê nhà tăng lên. Chưa kể đến việc đập đi xây lại , tiền của và công sức sẽ bị lãng phí rất nhiều. Và như trên đã nói, liệu ngôi trường chắp vá như thế có đẹp thu hút được học sinh cũng như phụ huynh không?

Hầu hết tiền Thiết kế trường mầm non có chi phí rất ít , so với tổng tiền thi công. Hãy gặp các kiến trúc sư kinh nghiệm nếu bạn không muốn mất oan tiền và thời gian của mình.Hãy đề cập đến tổng mức đầu tư của mình nằm trong khoảng bao nhiêu tiền, từ đấy họ sẽ có phương án và tư vấn tốt cho mình, phù hợp với ngôi trường. Ví dụ có một mảng tường trống, nếu đóng tủ để đồ hết thì giá tiền gấp nhiều lần vẽ tranh tường mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ,…

Lựa chọn đơn vị thi công trường mầm non

Thiết kế nội thất trường mầm non

Việc thi công trường mầm non đòi hỏi nhà thầu phải có kinh nghiệm, vì phải tìm tòi, dày công nghiên cứu và tính toán . Đối tượng sử dụng ở đây là các bé, phải đảm bảo tuyệt đối an toàn .Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn đơn vị thi công có uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công các trường mầm non. Thi công phải có thiết kế chi tiết để đơn vị thi công làm cơ sở, không phải hỏi chủ đầu tư nhiều lần. Quan trọng hơn cả là tránh tình trạng xây lên lại phá đi, sửa đi sửa lại mất nhiều thời gian và tiền của.

Xem thêm : 

Các mục tiêu phát triển thể chất cho trẻ mầm non cần phải biết

Những bí quyết giáo viên mầm non nên có để có vạn trẻ yêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *