Thiết kế trường mầm non montessori Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thiết kế nội thất trường mầm non

Thiết kế trường mầm non montessori Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Thi công trường mầm non miễn phí 100% thiết kế. Liên hệ:  Mr Tùng 0964 327 379 

Thiết kế trường mầm non montessori Bắc Từ Liêm

Quận Bắc Từ Liêm được thành lập theo Nghị quyết số 132/NQ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2013 của Chính phủ, trên cơ sở tách 9 xã: Thượng Cát, Liên Mạc, Tây Tựu, Thụy Phương, Minh Khai, Phú Diễn, Đông Ngạc, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế; 9,30 ha diện tích tự nhiên và 596 nhân khẩu của xã Xuân Phương; 75,48 ha diện tích tự nhiên và 10.126 nhân khẩu của thị trấn Cầu Diễn thuộc huyện Từ Liêm cũ.[1].

Theo đó, chia xã Cổ Nhuế thành hai phường Cổ Nhuế 1 và Cổ Nhuế 2; chuyển xã các Liên Mạc, Minh Khai, Thượng Cát, Thụy Phương thành các phường có tên tương ứng; chuyển xã Tây Tựu và phần diện tích chuyển sang của xã Xuân Phương thành phường Tây Tựu; chia xã Đông Ngạc thành hai phường Đông Ngạc và Phúc Thắng; chuyển một phần xã Phú Diễn và phần diện tích thị trấn Cầu Diễn chuyển sang thành phường Phúc Diễn; chuyển phần còn lại của xã Phú Diễn thành phường Phú Diễn; chia xã Xuân Đỉnh thành hai phường Xuân Đỉnh và Xuân Tảo.

Quận Bắc Từ Liêm phía Đông giáp quận Tây Hồ, phía Đông Nam giáp quận Cầu Giấy, phía Tây giáp huyện Đan Phượng và huyện Hoài Đức, phía Nam giáp quận Nam Từ Liêm và phía Bắc giáp huyện Đông Anh.

Quận Bắc Từ Liêm có diện tích 4.335,34 ha (43,35 km²), dân số năm 2014 là 320.414 người.

Với dân số ngày càng đông đúc, số lượng các trường mầm non công lập ở đây đã không còn đáp ứng được nhu cầu của người dân dẫn đến mô hình trường mầm non tư thục đã mọc lên rất nhanh . Nhưng số lượng trường mầm non tư thục đạt tiêu chuẩn còn hạn chế, đặc biệt hầu như trường nào cũng thuê diện tích nhà dân thay đổi thành trường mẫu giáo tự phát nên công năng, không gian sử dụng đối với các em nhỏ chưa thật sự tốt.

Với mong muốn tạo ra những không gian vui chơi và học tập thật tốt cho các bé, đặc biệt giúp những ngôi trường mầm non tư thục tạo ra được môi trường tốt cho việc giảng dạy, quảng bá , thu hút học sinh đến trường. Ecohome đã mở thêm dịch vụ Thiết kế trường mầm non phạm vi quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội .

Những lợi ích đến từ dịch vụ Thiết kế trường mầm non

Việc thiết kế rất là quan trọng, bạn không thể tưởng tượng được không gian, ngôi trường của mình như thế nào nếu không có thiết kế. Làm sao để tưởng tượng ra tổng mặt bằng, khuôn viên, các phòng chức năng đẹp và đầy đủ công năng dành cho trẻ. Đến ngay cả những kiến trúc sư, những nhà thiết kế muốn thiết kế ra một công trình cũng phải phác thảo bao nhiêu lần, phải dày công nghiên cứu và có sự hỗ trợ của các phần mềm thiết kế, như auto cad, 3dsmax,…Vậy, nếu không có bản vẽ thiết kế, không có hình ảnh 3D thì bạn có chắc chắn sau khi thi công, công trình sẽ như mình nghĩ không ?

Hơn nữa, công trình trường mầm non khá là khác so với các công trình khác, đối tượng sử dụng ở đây chính là các cháy bé tuổi mầm non, tuổi rất dễ bị trầy xước vì không lường được nguy hiểm. Và tâm sinh lý tuổi này cũng rất là khác, làm sao bạn có thể biết được ý thích của các bé nếu không phải là người có kinh nghiệm, Nếu bạn chỉ làm theo phong cách riêng của mình mà không quan tâm đến sở thích và cảm nhận của các bé thì rất có thể bạn sẽ gặp phải thất bại.

Lựa chọn đơn vị thi công trường mầm non

Việc thi công trường mầm non đòi hỏi nhà thầu phải có kinh nghiệm, vì phải tìm tòi, dày công nghiên cứu và tính toán . Đối tượng sử dụng ở đây là các bé, phải đảm bảo tuyệt đối an toàn .Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn đơn vị thi công có uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công các trường mầm non. Thi công phải có thiết kế chi tiết để đơn vị thi công làm cơ sở, không phải hỏi chủ đầu tư nhiều lần. Quan trọng hơn cả là tránh tình trạng xây lên lại phá đi, sửa đi sửa lại mất nhiều thời gian và tiền của.

Một số hình ảnh về Thiết Kế Trường Mầm Non của Ecohome

Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non

Trên đây là một số hình ảnh về thiết kế trường mầm non của chúng tôi, hy vọng sẽ đem đến cho quí vị thêm những ý tưởng tốt nhằm mục đích tạo nên một ngôi trường tốt nhất, không gian sinh hoạt cho các cháu bé tốt nhất. .

Liên hệ :

  • Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Ecohome .
  • Địa chỉ : Nhà liền kề 19, TT23, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội .
  • Hotline : Mr Tùng 0964 327 379 .
  • Email : sales@xaydungecohome.vn
  • Website: xaydungecohome.vn

Xem thêm :

Những kinh nghiệm mở trường mầm non tư thục cần phải biết

Chia sẻ kinh nghiệm quản lý trường mầm non hiện nay

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *