Thiết kế trường mầm non Montessori quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thiết kế trường mầm non

Thiết kế trường mầm non Montessori quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội . Thi công miễn phí thiết kế 100% .Liên hệ : Mr Tùng 0964 327 379 hoặc 0974 007 447 .

Thiết kế trường mầm non Montessori quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội :

Quận Hoàng Mai là một vùng đất nằm ở phía đông nam thành phố Hà Nội, có diện tích tự nhiên là 4.104,1 ha (41 km²) với tổng số dân là 365.759 ng­ười với 14 đơn vị hành chính trực thuộc là 14 ph­ường, đ­ược hình thành trên cơ sở toàn bộ 9 xã và một phần xã Tứ Hiệp của huyện Thanh Trì, cùng với 5 ph­ường của quận Hai Bà Trư­ng.

Địa giới hành chính quận Hoàng Mai:

  • Phía Đông giáp huyện Gia Lâm, Đông Bắc giáp quận Long Biên.
  • Phía Tây và Nam giáp huyện Thanh Trì.
  • Phía Bắc giáp quận Hai Bà Trưng, Tây Bắc giáp quận Thanh Xuân.

Hiện nay, Quận Hoàng Mai là một quận có tốc độ đô thị hoá nhanh, với các công trình nhà chung cư­ cao tầng và các khu đô thị mới đã và đang hoàn thiện như: Định Công, khu đô thị Bắc Linh Đàm, Nam Linh Đàm, Đại Kim, Kim Văn- Kim Lũ, Đền Lừ, Đồng Tầu, Pháp Vân Tứ Hiệp, Thịnh Liệt, Vĩnh Hoàng, The Manor Central Park, Định Công – Đại Kim, Ao Sào, Yên Duyên,…Với dân số ngày càng đông đúc, số lượng các trường mầm non công lập ở đây đã không còn đáp ứng được nhu cầu của người dân dẫn đến mô hình trường mầm non tư thục đã mọc lên rất nhanh . Nhưng số lượng trường mầm non tư thục đạt tiêu chuẩn còn hạn chế, đặc biệt hầu như trường nào cũng thuê diện tích nhà dân thay đổi thành trường mẫu giáo tự phát nên công năng, không gian sử dụng đối với các em nhỏ chưa thật sự tốt.

Với mong muốn tạo ra những không gian vui chơi và học tập thật tốt cho các bé, đặc biệt giúp những ngôi trường mầm non tư thục tạo ra được môi trường tốt cho việc giảng dạy, quảng bá , thu hút học sinh đến trường. Ecohome đã mở thêm dịch vụ Thiết kế trường mầm non phạm vi quận Hoàng Mai, thành phố hà nội .

Tham khảo một số Thiết kế Trường Mầm Non của chúng tôi trong những năm qua :

Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non

Trên đây là một số hình ảnh về thiết kế nội thất trường mầm non của chúng tôi, hy vọng sẽ đem đến cho quí vị thêm những ý tưởng tốt nhằm mục đích tạo nên một ngôi trường tốt nhất, không gian sinh hoạt cho các cháu bé tốt nhất .

Liên hệ :

  • Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Ecohome .
  • Địa chỉ : Nhà liền kề 19, TT23, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Thành Phố Hà Nội.
  • Hotline : Mr Tùng 0964 327 379 hoặc 0974 007 447 .
  • Email : sales@xaydungecohome.vn
  • Webise: https://xaydungecohome.vn
  • facebook: https://www.facebook.com/Xaydungecohome.vn.0964327379/

>>>>>>Xem thêm : Mẫu thiết kế trường mầm non đẹp , Mẫu thi công trường mầm non đẹp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *