Thi công trường mầm non đẹp, chất lượng tại Bắc ninh

Thiết kế trường mầm non

Thi công trường mầm non, Thiết kế trường mầm non tư thục , Thiết kế trường mầm non quốc tế đạt chuẩn  . Liên hệ Mr Tùng 0964 327 379 .

Thi công trường mầm non và thiết kế mầm non là  những yếu tố quan trọng nhất, quyết định chất lượng của ngôi trường có đạt chuẩn, đạt chất lượng hay không.

Khi chọn trường học cho con, phụ huynh thường tìm hiểu về mức học phí, sau đấy sẽ tìm hiểu vị trí của trường để đến tham quan, dò xét xem có phù hợp với mong muốn của mình không . Con mình sẽ được ăn thế nào, được học hành ra sao, không gian vui chơi sinh hoạt thể chất có đảm bảo không, số lượng học sinh trên một lớp,…?

Vì vậy, để đáp ứng được nhu cầu thực tế của học sinh, những điều kiện cần của phụ huynh thì trước khi xây dựng trường mầm non, các bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín để có thể thiết kế trường mầm non chuyên nghiệp, uy tín và đơn vị đấy thi công được là tốt nhất .

Dịch vụ Thiết kế và Thi công trường mầm non tại thành phố Bắc Ninh :

Công ty Ecohome chúng tôi là đơn vị  thiết kế và thi công trường mầm non có kinh nghiệm trên mười năm nay. Phạm vi của dịch vụ của chúng tôi là các tỉnh, thành phố lớn ở Việt Nam, đặc biệt Bắc Ninh cũng là một trong những thành phố mà Ecohome thiết kế và thi công tại đây ( Trường mầm non Họa My, Trường mầm non quốc tế winston,…)

Đối tượng sử dụng dịch vụ Thiết kế và thi công mầm non tại Bắc Ninh :

Các chủ đầu tư các trường mầm non tư thục, trường mầm non quốc tế tại địa phương đang muốn sửa chữa, xây mới ngôi trường của mình đẹp hơn, công năng sử dụng tốt hơn và phù hợp với triết lý, phương pháp giáo dục của nhà trường .

Bao gồm :

Ecohome cam kết hỗ trợ khách hàng ngay cả sau khi thi công và vận hành, chắc chắn chúng tôi sẽ đem lại hiệu quả thực tế . Với đội ngũ kiến trúc sư tận tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế , thi công , Ecohome xin đảm bảo 100% sự hài lòng từ quí khách hàng.

Một số lưu ý khi Thi công trường mầm non ?

  • Không gian lớp học: Lớp học phải phân ra không gian học theo từng độ tuổi nhất định, lớp chồi, lớp lá, lớp mẫu giáo riêng biệt. Vì mỗi độ tuổi có cơ thể, sức khỏe khác nhau và trình độ nhận thức khác nhau . Sắp xếp chung không những không có giáo án phù hợp để giảng dạy mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe các em ít tuổi hơn .
  • Không gian phòng ngủ: Mật độ trung bình là 2m2/ bé / Hành lang rộng 3m. Phải thoáng mát sạch sẽ . Nên dùng các loại sàn đảm bảo vệ sinh. an toàn sức khỏe, dễ lau chùi như sàn gỗ, sàn vinyl .
  • Không gian nhà bếp : Sạch sẽ, rộng rãi, bếp là bếp một chiều, và toàn bộ là inox . Đối với trường mầm non tư thục thuê nhà phố, biệt thự , nên để phòng bếp lên trên tầng trên cùng để khi sử dụng không bị bay mùi xuống các phòng.
  • Không gian nhà vệ sinh : Không được có bồn tắm hay bồn chứa nước, Lát sàn bằng gạch chống trơn, và có thảm fai chống trơn trượt. Kích thước bồn cầu, bồn tiểu phải dùng phù hợp cho lứa tuổi .
  • Không gian sân chơi : Nên có không gian chơi ngoài nhà và không gian chơi trong nhà . Thiết kế đồ chơi phải phù hợp với từng không gian. Không nên chia các bậc cao thấp khác nhau tránh trường hợp các bé ngã. Sân trường nên trồng nhiều cây xanh tán rộng, không có sâu như cây sake, cây viết,… nhằm che mát cho các em, làm không khí trong lành hơn.
  • Màu sắc :  nên chọn những màu sắc tươi sáng, kết hợp nhiều màu sắc sặc sỡ, tạo cảm giác thu hút trẻ em, giúp các bé có hứng thú khi đến trường, đồng thời học được cách phân biệt màu sắc. Các phòng học nên được trang trí bằng các hình thù ngộ nghĩnh như hình động vật, hình hoa lá, cây, hình các nhân vật hoạt hình. Như thế sẽ giúp các bé vui vẻ hơn, hứng thú hơn khi đi học.

Một số Hình Ảnh Ecohome đã Thiết kế và Thi công.

Thi công trường mầm non

Thi công trường mầm non

Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non

Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non Thi công trường mầm non

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích trong quá trình thiết kế, xây dựng và thi công trường mầm non.

Liên hệ :

  • Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Ecohome
  • Địa chỉ : Nhà liền kề số 19, TT23, Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, Quận hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Hotline : Mr Tùng 0964 327 379
  • Email : sales@xaydungecohome.vn

Xem thêm các bài viết : 

Thi công trường mầm non Global Kid – Mộ Lao Hà Đông

Thi công trường mầm non đẹp, Uy Tín tại Bắc Giang

Thi công trường mầm non đẹp, thu hút học sinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *