Thiết kế trường mầm non tại huyện Hoài Đức, Hà Nội

Thiết kế nội thất trường mầm non

Thiết kế trường mầm non, Thi công trường mầm non tại huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội. Liên hệ : Mr Tùng 0964 327 379. Email: sales@xaydungecohome.vn

Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Ecohome là đơn vị dẫn đầu về thiết kế và thi công các công trình trường học. Đặc biệt là các trường mầm non tư thục trong các tỉnh, thành phố lớn ở Việt Nam với số lượng công trình lên đến 300 trường mầm non mỗi năm. Các công trình mầm non tư thục của chúng tôi ở Hà Nội chiếm tỷ lệ lớn, và ngày càng nhiều hơn ở các huyện như Hoài Đức, Chương Mỹ, Quốc Oanh, Thanh Oai,…

Dịch vụ Thiết kế trường mầm non tư thục tại huyện Hoài Đức :

Trong những năm vừa qua, với những thuận lợi khó khăn đan xen tốc độ thay đổi nhanh theo quy hoạch kinh tế – xã hội của thủ đô Hà Nội đến năm 2020 đưa huyện Hoài Đức trở thành đô thị, đất canh tác bị thu hồi, các khu đô thị mới được hình thành. Sự thay đổi này dẫn đến các đô thị thu hút thêm một số lượng lớn lao động, mà thường là các lao động trẻ đang có con trẻ đi học, đặc biệt là tuổi mầm non. Vì thế, việc hình thành nên những ngôi trường mầm non tư thục là điều thiết yếu để giảm tải cho các trường công lập, cũng như phù hợp hơn với điều kiện thời gian và tiền bạc của các phụ huynh.

Xu hướng chung của các đơn vị mầm non là chuyển đổi không gian nhà ở như nhà phố, biệt thự thành các nơi trông giữ trẻ. Nhưng như vậy có đảm bảo về công năng sử dụng, về không gian học tập và sinh hoạt , hay thậm chí là sự an toàn của các cháu không ?

Để giúp các chủ đầu tư mầm non giải quyết những vấn đề trên, Ecohome đã ra đời với sứ mệnh thiết kế, tạo dựng nên những không gian học tập tốt nhất, ưu tú nhất cho trẻ mầm non.

Dịch vụ Thiết kế trường mầm non thư thục gồm những gì ?

Thiết kế mầm non có các phần cơ bản :

Thiết kế Kiến trúc trường mầm non :

Được hiểu đơn giản là việc bố trí, sắp đặt không gian bao gồm phần kiến trúc, kết cấu, hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống thông gió… Và thời gian để tạo nên một không gian sống đẹp, tiện ích, đáp ứng đầy đủ công năng và một môi trường sống thuận tiện, thoải mái.

Hồ sơ kỹ thuật bao gồm :

  • Các bản vẽ phối cảnh 3 D mặt ngoài công trình.
  • Mặt bằng bố trí các tầng
  • Bản vẽ mặt đứng,mặt cắt công trình
  • Bản vẽ triển khai các chi tiết cấu tạo công trình
  • Bản vẽ triển khai kỹ thuật điện nước.

Thiết kế Nội thất trường mầm non :

Là khi bạn đã có căn nhà, muốn bố trí, sắp đặt lại không gian bên trong bao gồm phần nội thất, hệ thống điện, nước,…để đáp ứng nhu cầu sử dụng của trường của mình .

Hồ sơ kỹ thuật bao gồm :

  • Các bản vẽ phối cảnh 3 D nội thất công trình.
  • Mặt bằng bố trí các tầng
  • Bản vẽ mặt đứng,mặt cắt công trình
  • Bản vẽ triển khai đồ nội thất
  • Bản vẽ triển khai kỹ thuật điện nước.

Thiết kế Logo, Bộ nhận diện thương hiệu trường mầm non :

Lý do quan trọng nhất của thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu là khiến khách hàng nhớ đến trường của bạn. Và để tạo ra một ngôi trường thu hút, mở rộng, truyền bá đến được các vị phụ huynh thì ngôi trường đó phải có phong cách rõ ràng, không trùng lặp . Nhiều khi thiết kế còn khai thác cả những gam màu, đường nét logo vào ngôi trường thực tế để tạo ra những không gian độc đáo, riêng biệt, khác biệt thì mọi người mới nhớ đến, nhớ lâu được.

Bao gồm :

  • Nhận diện cốt lõi : Brand name – Slogan – Logo – Brand guidelines
  • Bộ nhận diện văn phòng : Backrop quầy lễ tân- Danh thiếp – Giấy tiêu đề – Phong bì thư – Hoá đơn – File folder – Đồng phục nhân viên
  • Ấn phẩm marketting : Catalogue – Profile công ty – Brochure dự án – Flyer / Leaflet – Sales kit

Báo giá Thiết kế trường mầm non ?

Chi phí thiết kế so với số tiền đầu tư, vận hành của chủ đầu tư không thấm vào đâu cả, thậm chí không bằng một tháng tiền thuê mặt bằng của nhiều trường. Nhưng lại quyết định rất lớn đến sự thu hút học sinh, đến không gian, sự vận hành ngôi trường , và chính xác là sự tồn tại và phát triển của ngôi trường. Vậy mà hiện nay vẫn có nhiều chủ đầu tư không để ý đến, vẫn tiếc, trên mạng đầy rẫy ảnh thì cần gì thiết kế, cần gì mất tiền làm gì, để rồi rơi vào trường hợp học sinh cứ nghỉ dần, không phát huy được thế mạnh của mình vì không có phong cách rõ ràng mà chỉ đi bắt chước, đi sau trường khác. Phải đến 70% các khách hàng hiện nay của chúng tôi rơi vào hoàn cảnh như vậy, để thấy rằng việc thiết kế ngay từ đầu quan trọng như thế nào .

Nếu bạn đang nằm trong các hoàn cảnh như thế, hoặc muốn xây dựng một ngôi trường với ý định nghiêm túc, hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cũng như tư vấn vận hành hết sức mình để giúp ngôi trường bạn đẹp hơn, có nhiều học sinh hơn , và quan trọng nhất là các em tuổi mầm non, những búp măng non Việt Nam có môi trường phát triển tốt nhất.

Liên hệ :

  • Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Ecohome
  • Địa chỉ : Liền kề 19-  TT23- Khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Thành Phố Hà Nội .
  • Email : sales@xaydungecohome.vn
  • Hotline: Mr Tùng : 0964 327 379

Một số hình ảnh Ecohome đã thiết kế năm 2018 ?

Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non Thiết kế trường mầm non

Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non Thiết kế nội thất trường mầm non

 

Xem thêm :

Thiết kế trường mầm non tư thục chuyên nghiệp đạt chuẩn

Qui trình thi công trường mầm non

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *