Vẽ tranh trường mầm non tại Quận Hai Bà Trưng

trang trí lớp mầm non sáng tạo

Vẽ tranh trường mầm non tại Quận Hai Bà Trưng

Vẽ Tranh trường mầm non là xu hướng trang trí trong những năm gần đây. Những bức tranh ngộ nghĩnh, đáng yêu không chỉ giúp không gian thêm thân thiện, đẹp mắt còn kích thích sự sáng tạo của trẻ. Ngoài ra tranh tường còn mang nhiều giá trị giáo dục ý nghĩa.

Tranh tường mầm non mang lại nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ và giáo dục. Với những hình ảnh sống động, nhiều màu sắc sẽ giúp che lấp đi những khiếm khuyết, không gian đơn điệu của bức tường. Hoàn thiện không gian trở nên ấn tượng, bắt mắt. Ngôi trường được trang trí khang trang, đẹp dẽ và gần gũi với trẻ thơ.
Những hình ảnh này kích thích thị giác của trẻ, khiến trẻ hứng thú hơn khi đến trường. Các bé cảm thấy không gian xung quanh gần gũi, thân thiện và từ đó các con cảm nhận được sự vui vẻ khi đến trường.

Tất nhiên với các bậc phụ huynh họ luôn mong muốn con mình được học tập trong một môi trường ấm áp, thân thiện. Bởi vì ở đó các con cảm nhận được trường như là một ngôi nhà thứ hai. Vì vậy, việc đầu tư vào cơ sở vật chất, đầu tư vào hình ảnh của trường cũng giúp gây ấn tượng với phụ huynh của các bé. Họ sẽ tin tưởng hơn vào năng lực của nhà trường trong việc dạy dỗ, chăm sóc trẻ.

Từ những mẫu tranh tường mầm non có lồng ghép phong cảnh, hình ảnh con vật, nhân vật truyện cổ tích, hình ảnh giao thông, lễ hội,… để bé khám phá, học hỏi những điều mới lạ mà có thể bé chưa biết. Nội dung bức tranh góp phần giáo dục kiến thức và kĩ năng cho bé để các con vững vàng hơn trong cuộc sống.
Tranh tường mầm non giúp kích thích sự sáng tạo ở trẻ. Thế giới tuổi thơ của các con vô cùng rộng lớn, vui nhộn. Những hình ảnh của bức tranh sẽ đi vào trí não giúp củng cố tình yêu thương của bé đối với động vật, thiên nhiên vun đắp thêm trí tưởng tượng phong phú của bé cho cuộc sống thêm thú vị, đầy đủ niềm vui.

vẽ tranh trường mầm non

Những lưu ý khi vẽ tranh trường mầm non:

  • Kiểm tra kỹ mảng tường
    Nhớ vệ sinh kỹ mảng tường để góp phần cho các bức tranh tường thêm hoàn mỹ.
  • Chọn maket cho phụ hợp với mảng tường.
    Hãy demo tranh vẽ trước khi bắt đầu tiến hành bước vẽ tranh.
  • Nên vẽ hình ảnh màu sắc tươi sáng
    Ưu tiên những hình ngộ nghĩnh, đáng yêu
  • Không cần tỉ mỉ, chi tiết tránh lòe loẹt
    Có thể chọn hình ảnh dân gian xen kẽ hiện đại.
  • Tranh tường sẽ không bền nếu bức tường không chắc. Vì vậy bạn nên chọn các loại sơn có độ bền như sơn Acrylic, sơn Đại bàng, các hãng sơn nội tiếng (sơn tường)…
    Không được tự ý sơn hoặc phủ các lớp bảo quản
  • Nhiều người nghĩ là phủ bóng sẽ được bền màu, giữ được lâu hơn, tuy nhiên đâu là sai lầm. Vì khi sơn phủ bóng sẽ làm giảm khả năng thoát khí của bức tường, cũng như khó để sơn phủ lại một lớp sơn tiếp theo vì yếu tố trên bề mặt bóng và mịn, lớp sơn sau sẽ khó bám.
    Vệ sinh mảng tường nếu có vết bẩn.
    Nếu mảng tường bám bẩn đối với các loại sơn gốc dầu hay sơn Acrylic đều có thể lau chùi dễ dàng được.

vẽ tranh trường mầm non

trang trí lớp mầm non

vẽ tranh trường mầm non

trang trí lớp mầm non

trang trí lớp mầm non

Trên đây là một số ý kiến về vẽ  tranh tường mầm non Ecohome chia sẻ. Hy vọng, sau khi đọc xong bài viết này , các thầy cô có thể giúp ích được các quý thầy cô hơn trong việc trang trí ngôi trường thân yêu của mình.

Xem thêm : 

                  Tiêu chuẩn phòng cháy, chữa cháy công trình trường mầm non

                  Các trò chơi tập thể cho các bé mầm non hay và thú vị nhất

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *