Vẽ tranh tường mầm non tại Quận Long Biên

trang trí lớp mầm non sáng tạo

Vẽ tranh tường mầm non tại Quận Long Biên

Hiện nay, các trường học thường lựa chọn vẽ tranh tường mầm non để trang trí lại không gian, cảnh quan trường, lớp học thêm sinh động, gần gũi thân thiện để cho các bé, phụ huynh cảm nhận được sự quan tâm của nhà trường đối với con em mình. Với việc vẽ tranh tường mầm non, con đường đến trường của các bạn nhỏ ngày càng dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì hàng ngày phải đối diện với những bức tường vô tri, vô đơn điệu thì chúng ta có thể nên dùng nó để tạo ra một không gian có hồn sống, sinh động cho các bé có thể cảm nhận được sự quan trọng của chúng qua việc vẽ tranh tường tại các trường mầm non.

tranh tường mầm non

Tranh tường mầm non mang lại nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ và giáo dục. Với những hình ảnh sống động, nhiều màu sắc sẽ giúp che lấp đi những khiếm khuyết, không gian đơn điệu của bức tường. Hoàn thiện không gian trở nên ấn tượng, bắt mắt. Ngôi trường được trang trí khang trang, đẹp dẽ và gần gũi với trẻ thơ.
Những hình ảnh này kích thích thị giác của trẻ, khiến trẻ hứng thú hơn khi đến trường. Các bé cảm thấy không gian xung quanh gần gũi, thân thiệnvà từ đó các con cảm nhận được sự vui vẻ khi đến trường.

Vậy để có một bức tranh tường mầm non ưng ý nhất thì cần lưu ý những gì?

Thứ 1: Kiểm tra mảng tường thật lỹ lưỡng

 Một trong những công việc đầu tiên khi khảo sát công trình vẽ tranh tường các họa sĩ của Tranh Tường Duy Linh sẽ là kiểm tra mảng tường thật kĩ lưỡng trước khi tiến hành vẽ để có thể xử lý được bề mặt trước khi vẽ tranh.

Thứ 2: Chọn maket cho phù hợp với mảng tường.

Mỗi một mảng tường, một vị trí tường trong lớp học sẽ phù hợp với một mẫu market nhất định. Vì là vẽ tranh tường mầm non nên các market được chọn sẽ là những bức tranh ngộ nghĩnh có màu sắc tươi sáng…

Thứ 3: Kiểm tra chất lượng tranh vẽ

Các cụ ta có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” Tranh tường sẽ không bền nếu bức tường không chắc, chú ý các loại sơn có độ bề cao như sơn Acrylic, sơn Đại bàng, các hãng sơn nội tiếng (sơn tường)…

Thứ 4: Không được tự ý sơn hoặc phủ các lớp bảo quản

Sai lầm khi mà các chủ đầu tư nghĩ là phủ bóng sẽ được bền màu hay giữ được lâu hơn. Thực tế thì không hẳn là như vậy sơn phủ bóng sẽ làm giảm khả năng thoát khí của bức tường, cũng như khó để sơn phủ lại một lớp sơn tiếp theo vì yếu tố trên bề mặt bóng và mịn, lớp sơn sau sẽ khó bám.

Thứ 5: Vệ sinh mảng tường nếu có vết bẩn

Nếu mảng tường bám bẩn đối với các loại sơn gốc dầu hay sơn Acrylic đều có thể lau chùi dễ dàng được.

tranh tường mầm non

trang trí lớp mầm non

trang trí lớp mầm non

tranh tường mầm non

Trên đây là bài viết tham khảo cũng như một số hình ảnh minh họa. Với mong muốn không nhỏ góp phần vào công tác giáo dục các em nhỏ khi mới những bước đầu đến trường.

Tham khảo: Trang trí mầm non sáng tạo tại quận Ba Đình

                    Nghề giáo viên mầm non: “Quả ngọt” đến từ lòng kiên nhẫn và sự yêu thương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *