Trang trí cửa sổ lớp học mầm non đẹp tại Hà Nội

trang trí cửa sổ lớp mầm non sáng tạo

Trang trí cửa sổ lớp học mầm non đẹp tại Hà Nội

Đối với mỗi cô giáo việc tạo nên không khí mới mẻ cho học sinh là điều vô cùng tuyệt vời. Các cô mong muốn thay đổi bầu không khí trong lớp học, giúp các em nhỏ được đón bầu không khí trong lành mang lại cho bé không khí vui vẻ và tươi mát mỗi ngày. Hãy cùng Ecohome thử ngay mẫu ý tưởng về trang trí cửa sổ lớp học mầm non sáng tạo, bắt mắt dưới đây nhé !

Cửa sổ là nơi đón ánh sáng, gió trực tiếp của lớp học mang lại không gian thoáng đãng cho trẻ, giúp trẻ có không khí trong lành và việc trang trí cửa sổ cũng mang lại không gian ấn tượng, lạ mắt. Điều quan trọng nhất của việc trang trí cửa sổ lớp mầm non là sự ấn tượng khiến các em nhỏ cảm thấy vui tươi và muốn đến lớp mỗi ngày. Khung cửa sẽ hoàn hảo với những màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn vui tươi, rộn ràng từ những đồ trang trí đơn giản cùng những đồ trang trí đơn giản cùng những sáng tạo độc đáo của các thầy cô.

Những ý tưởng trang trí cửa sổ lớp học mầm non:

Trang trí cửa sổ lớp trường mầm non bằng cắt, dán hình ảnh ngộ nghĩnh lên cửa:

Cắt, dán hình ảnh ngộ nghĩnh lên cửa là sự lựa chọn đối với các cô giáo khi muốn lớp học trở nên đẹp đẽ hơn từ chính bàn tay của mình. Có rất nhiều cách để tạo nên sự ấn tượng, vẻ nổi bật cho phần cửa lớp và hình cắt dán chính là một trong những cách mà cô giáo nên quan tâm. Hình cắt dáng thì muôn màu muôn vẻ có thể là hoa, ông mặt trời, đám mây, động vật (chim, bướm, nai,…) miễn sao khi trang trí cần có sự kết nối liên quan giữa các hình, hay đơn giản là hài hòa về màu sắc để thêm ấn tượng, bắt mắt, một số ví dụ như:

  • Cắt dán hoa mặt trời ở phần trên của cửa lớp
  • Tạo hình hoa dây leo theo xung quanh viền cửa
  • Đính kết các chi tiết cắt dáng như: ngôn sao, mặt trăng, mặt trời thành dạng treo
  • Nếu là cửa kính có thể dán trực tiếp hình vào, nên tạo thành một bức tranh để thêm phần sinh động, như đùa vui của các bé, một khu vườn với hoa lá cỏ cây, có chim hót bướm lượn,…

Trang trí cửa lớp mầm non sáng tạo tại Hà Nội là bài viết tham khảo giúp quý thầy cô có thêm kinh nghiệm trang trí cửa lớp mầm non

Trang trí cửa sổ lớp trường mầm non sáng tạo bằng rèm cửa:

Rèm cửa sổ chính là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay vừa làm đẹp khung cửa sổ vừa chắn ánh sáng, nắng, mưa cho ngôi nhà. Với cách trang trí bằng rèm cửa sổ sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng, nổi bật nhờ chất liệu, họa tiết, kiểu dáng và phong cách phù hợp với từng không gian. Đây là một trong các cách trang trí cửa sổ hiệu quả góp phần tạo ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

trang trí cửa lớp trường mầm non sáng tạo

trang trí cửa lớp trường mầm non sáng tạo

Trang trí cửa kính cho lớp mầm non:

Ưu điểm của trang trí cửa kính là hình ảnh sinh động, màu sắc tươi sáng, dễ thay đổi chủ đề. Để trang trí cửa kính sẽ có rất nhiều cách như dùng giấy dán kính trang trí, vẽ hay dùng những tấm dán có trang trí sẵn,… Màu giấy dán kính trang trí bền, đẹp và còn có thiết kế họa tiết 3D sống động, giúp cho góc cửa sổ trang trí lớp học mầm non sinh động chẳng thua kém gì so với những bức tranh thực tế. Sử dùng tấm dán giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho thầy cô thay vì phỉ vẽ, cắt, dán,…

trang trí cửa lớp trường mầm non sáng tạo

Trang trí cửa sổ lớp mầm non bằng việc sắp xếp những chậu hoa bên ngoài:

Việc đầu tiên chúng ta cần làm là sơn phần khung cửa sổ với những màu sắc dễ thương và hài hòa với màu của bức tường. Công việc này cũng không đòi hỏi mất qúa nhiều thời gian và công sức của bạn nhưng sẽ tạo ra những hiệu quả bất ngờ. Khung cửa sổ của bạn sẽ trở thành điểm nổi bật khiến cho lớp học của bạn trở nên đáng yêu hơn.

trang trí cửa sổ lớp mầm non

Trồng những bồn hoa nhỏ hoặc treo những chậu hoa bên dưới bệ cửa sổ. Thông thường cách này chỉ áp dụng với những cửa sổ là dạng cửa trượt, cửa chớp hoặc là cửa mở vào bên trong. Bạn nên chọn những loại cây nở hoa quanh năm và dễ chăm sóc. Một số loại cây mà bạn có thể lựa chọn là hoa mười giờ, hoa đồng tiền, hồng tỷ muội…. Nên kết hợp nhiều loại hoa với nhiều màu sắc khác nhau để tạo không gian ngoài lớp học thêm ấn tượng.

Trang trí cửa lớp học mầm non sáng tạo theo chủ đề:

Chủ đề ngày tết trung thu: Cô giáo có thể trang trí bằng những hình ảnh: đèn ông sao, lồng đèn, chú Cuội, chị Hằng Nga, ông Trăng,…. Nhằm thêm phần hấp dẫn các cô có thể sử dụng những màu sắc tươi vui, bắt mắt, tăng tính thẩm mỹ cho tác phẩm.

 Chủ đề ngày tết: là lễ hội được chờ đón nhất trong năm, mang không khí vui vẻ, rộn ràng. Các cô nên sử dụng những hình ảnh quen thuộc như cành đào, cành mai, bánh chưng, bánh tét, ông đồ,… để học sinh dễ dáng đón nhận và thích thú.

Chủ đề giáng sinh: Với sự đa dạng về các mẫu hình ảnh như ông già Noel, cây thông, con tuần lộc, vòng nguyệt quế,… các cô sẽ dễ dàng lựa chọn và tạo ra cánh cửa hoàn hảo nhất.

Trên đây là bài viết tham khảo giúp thầy cô lên ý tưởng trang trí cho lớp học mình thật đẹp. Giúp các bé vui vẻ, mới mẻ khi đến trường. Cảm ơn các bạn đã theo dõi !

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT ECOHOME
  • Địa chỉ: 19, TT23, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0964 327 379 (KTS: TÙNG)
  • Email: sales@xaydungecohome.vn
  • Website: https://xaydungecohome.vn

Xem thêm:

 Làm thế nào để nâng cao kỹ năng giao tiếp của giáo viên mầm non

Yếu tố màu sắc trong Thiết kế trường mầm non

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *